Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

16:24, 18/06/2019

Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Đinh Văn Ngọc (thôn 2, thị trấn Buôn Trấp).

Gia đình anh Ngọc có hoàn cảnh khó khăn, có một con nhỏ 7 tuổi bị bệnh tim bẩm sinh thường xuyên phải đi TP. HCM để khám và chữa trị. Vợ không có công việc ổn định nên toàn bộ chi phí sinh hoạt của gia đình đều do anh gánh vác. Hiện nay, gia đình chưa có nhà kiên cố để ở, mà chỉ sinh hoạt tại căn nhà tạm trên rẫy cà phê. 

aaaa
 Gia đình anh Đinh Văn Ngọc bên ngôi nhà tạm

Biết được hoàn cảnh này, Thường trực Liên đoàn Lao động huyện đã liên hệ và được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ 50 triệu đồng giúp đỡ gia đình anh Ngọc làm nhà mới. Ngôi nhà vừa được khởi công xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 7-2019.

aaaa
Khởi công nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình anh Đinh Văn Ngọc.

Được biết, trong năm 2019 Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana sẽ hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn" cho 5 trường hợp đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. 

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.