Multimedia Đọc Báo in

Khánh thành Thư viện Container tại huyện Cư M'gar

20:11, 01/06/2019
Sáng 1-6, tại Trường THCS Lê Hồng Phong (xã Cư Suê, huyện Cư M’gar), Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Lễ khánh thành Thư viện Container.
 
Thư viện được thi công trên container 40 feet, lắp đặt đầy đủ các vật dụng, trang thiết bị hiện đại như bàn ghế, máy vi tính, máy lạnh, camera… với tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng.   
 
Đại
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bàn giao Thư viện Container cho Trường THCS Lê Hồng Phong.
 
Ngoài được đầu tư cơ sở vật chất, thư viện còn có đầu sách phong phú, được chọn lựa kỹ lưỡng với hơn 2.000 quyển thuộc các thể loại: Kiến thức khoa học, Lịch sử - Giáo dục truyền thống, Văn học Việt Nam, Văn học nước ngoài, Kỹ năng sống…
 
Các em học sinh đọc sách tại thư viện mới
Các em học sinh đọc sách tại thư viện 
 
Được biết, đây là thư viện đầu tiên nằm trong Dự án “Thư viện Container – Mỗi trang sách, vạn ước mơ” được Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh trao tặng với mong muốn xây dựng văn hóa đọc sách ngay từ nhỏ cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa; ươm mầm nhân cách tốt cũng như rèn luyện kỹ năng sống của trẻ.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.