Multimedia Đọc Báo in

Rút kinh nghiệm diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Ea Kar

08:36, 25/06/2019

Huyện Ea Kar vừa tổ chức Hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập Khu vực phòng thủ huyện năm 2019.

Cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Ea Kar năm 2019 được tổ chức trong 2 ngày 13 và 14-6 với quy mô khá toàn diện đã thành công tốt đẹp và được Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh xếp loại Khá. 

312
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Theo đánh giá, tuy có những khó khăn nhất định nhưng với quyết tâm cao và sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị, các giai đoạn diễn tập đã được tiến hành đầy đủ, kịp thời, bảo đảm yêu cầu đề ra. Ban Chỉ huy Qsự huyện, Công an huyện đã nhận định, đánh giá sát tình hình, đề xuất giải pháp xử lý sát với từng tình huống đặt ra. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã tham gia diễn tập, ra nghị quyết, xử lý tình huống, hợp đồng bảo đảm bám sát vấn đề huấn luyện, tổ chức điều hành có trọng tâm. Phần diễn tập thực binh có sử dụng đạn hơi, thuốc nổ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các lực lượng tham gia. 

Bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn một số hạn chế như: công tác phối hợp giữa các phòng, ban ngành, đoàn thể, đơn vị chưa nhịp nhàng; một số kế hoạch trong hệ thống văn kiện của một số phòng, ban ngành chất lượng chưa cao; ý kiến thảo luận trong các cuộc họp chưa thật sự gắn với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan và cương vị đảm nhiệm…

34123
Bí thư Huyện ủy Ea Kar Y Nhuân Byă trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Ea Kar Y Nhuân Byă đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và ý thức tham gia diễn tập của các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể của huyện trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập. Đồng thời nhấn mạnh, cuộc diễn tập lần này góp phần nâng cao nhận thức, đề cao tinh thần cảnh giác của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện trước âm mưu thủ đoạn “diễn biến hòa bình”, "bạo loạn lật đổ" của các thế lực thù địch; phát huy sức mạnh của nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, xây dựng huyện Ea Kar thành khu vực phòng thủ vững chắc phía Đông của tỉnh.

Nhân dịp này, UBND huyện Ea Kar tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập Khu vực phòng thủ huyện năm 2019.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.