Multimedia Đọc Báo in

Chia sẻ các giải pháp mở rộng tín dụng phục vụ sản xuất và tiêu dùng cho hội viên phụ nữ

15:17, 03/07/2019
Sáng 3-7, tại xã Ea Bông, Hội LHPN huyện Krông Ana tổ chức Hội thảo chia sẻ các giải pháp mở rộng tín dụng phục vụ sản xuất và tiêu dùng cho hội viên phụ nữ, góp phần đẩy lùi “tín dụng đen”.
 
Hội thảo có sự tham gia của đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các ngân hàng và gần 200 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội thảo
 
Các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ và thảo luận những nội dung: thực trạng và giải pháp ngăn chặn “tín dụng đen”; tình hình triển khai các giải pháp mở rộng tín dụng phục vụ sản xuất và tiêu dùng nhằm hạn chế “tín dụng đen”; giải pháp về nguồn vốn góp phần ngăn chặn “tín dụng đen”; kết quả và phương hướng hoạt động nhằm tăng cường tín dụng trong nông nghiệp nông thôn; vai trò của  tổ chức Hội Phụ nữ trong khai thác và sử dụng nguồn vốn nhằm đẩy lùi “tín dụng đen”...
 
 
Hội thảo nhằm giúp cán bộ, hội viên phụ nữ tìm hiểu rõ hơn nhu cầu tiếp cận tín dụng cũng như hệ lụy từ “tín dụng đen”, từ đó đề xuất những giải pháp hiệu quả từ phía chính quyền, ngân hàng, các cấp, các ngành liên quan, nhất là vai trò của tổ chức Hội LHPN các cấp trong việc triển khai những hoạt động nhằm tăng cường tiếp cận tín dụng cho hội viên phụ nữ.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.