Multimedia Đọc Báo in

Chiến dịch "Hành quân xanh" của tuổi trẻ Công an huyện Cư M'gar

14:05, 29/07/2019
Ngày 28-7, Đoàn Thanh niên Công an huyện Cư M'gar phối hợp Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an huyện, Bệnh viện Đại học Tây nguyên, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Chiến dịch “Hành quân xanh” gắn với “Ngày thứ bảy, chủ nhật tình nguyện” tại xã Ea Kuêh.
 
Chiến dịch đã diễn ra với các hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: cấp phát CMND cho 151 trường hợp là người dân, người tàn tật, gia đình có công với cách mạng, khó khăn trong việc đi lại (cấp mới 42, cấp đổi 61, cấp lại 48). Đặc biệt, Công an huyện đã tiến hành cấp CMND lưu động tận nhà đối với 5 trường hợp đi lại khó khăn, già yếu; khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 trường hợp; tặng 100 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 20 suất quà (trị giá 100.000 đồng/suất) cho các học sinh hiếu học, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. 
 
1
Cán bộ Công an huyện Cư M'gar làm CMND lưu động cho người dân xã Ea Kuêh.
 
Cũng dịp này, đoàn viên, thanh niên trong đơn vị quyên góp hơn 300 bộ quần áo cũ còn sử dụng được để tặng các gia đình, người dân, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 
1
Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đây là trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với xây dựng phong cách người Công an Nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, qua đó xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an gần dân, sát dân, tận tụy phục vụ nhân dân, góp phần thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính có liên quan đến ngành Công an...
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.