Multimedia Đọc Báo in

Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2019

10:21, 21/07/2019
Ngày 20-7, Cụm thi đua số 4 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2019 tại xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo.
 
Trong chiến dịch, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã phối hợp thực hiện một số hoạt động: Bàn giao sân bóng chuyền cho thôn 4A; khám bệnh phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân; tặng 10 suất quà cho gia đình chính sách; phát tờ rơi tuyên truyền ATGT về tác hại của việc lái xe khi đã uống rượu bia; tặng 3.000 cuốn vở; tặng 1 bộ sách kỹ năng tham gia giao thông dành cho trẻ em và 10 bộ truyện tranh tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ; tặng tủ sách thiếu nhi cho điểm trường Tiểu học Lê Lợi.
 
Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng khó; đồng thời tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
Đại diện Cụm thi đua số 4 Đoàn khối các cơ quan tỉnh bàn giao sân bóng chuyền cho thôn 4A, xã Ea Hiao
Đại diện Cụm thi đua số 4 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh bàn giao sân bóng chuyền cho thôn 4A, xã Ea Hiao

 

Phát tờ rơi tuyên truyền
Phát tờ rơi tuyên truyền ATGT về tác hại của việc lái xe khi đã uống rượu bia

 

truyện tranh tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ
Hướng dẫn thiếu nhi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ qua bộ truyện tranh

 

Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân

 Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.