Multimedia Đọc Báo in

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam: Chương trình "Kết nối triệu yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019"

16:36, 08/07/2019

Ngày 6-7, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai chương trình Hiến máu nhân đạo 2019 tại tỉnh Đắk Lắk. Đây là chương trình trong chuỗi hoạt động “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” của đơn vị này.

Hơn 150 tình nguyện viên là Giám đốc các văn phòng Tổng Đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại tỉnh Đắk Lắk và các văn phòng khu vực lân cận đã đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả, chương trình đã thu được 122 đơn vị máu (tương đương 30.500 ml) phục vụ cho công tác điều trị cho người bệnh.

Các tình nguyện viên làm các thủ tục đăng ký hiến máu.
Các tình nguyện viên làm các thủ tục đăng ký hiến máu.

Được khởi xướng từ năm 2009, đây là năm thứ 11 liên tiếp Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình này với tổng cộng hơn 4.846,8 đơn vị máu (tương đương 1.388.750 ml) do hơn 6.000 nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty tham gia hiến tặng. Bà Nguyễn Thị Phi Thảo, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk đánh giá: “Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng nổi bật tại địa phương, trong đó, chương trình Hiến máu nhân đạo do công ty triển khai đã đóng góp đáng kể nguồn máu dự trữ cho cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân nơi đây.

Những tình nguyện viên của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người.
Những tình nguyện viên của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người.

Hy vọng hoạt động này sẽ lan tỏa tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, khích lệ nhiều doanh nghiệp khác cùng tham gia đóng góp vào ngân hàng máu của tỉnh Đắk Lắk nói riêng và cả nước nói chung nhằm giảm bớt gánh nặng y tế và cứu giúp thêm nhiều người đang cần máu để duy trì sự sống”.

Phương Chi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.