Multimedia Đọc Báo in

Đêm nhạc hát cho lòng nhân ái Nguyễn Tài Nam: Yêu thương chắp cánh ước mơ

10:01, 09/07/2019

Tối 7-7, tại thị trấn Ea Kar (huyện Ea Kar), các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình ca nhạc “Yêu thương chắp cánh ước mơ”, nhằm vận động kinh phí hỗ trợ cho anh Nguyễn Tài Nam (xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột) phẫu thuật điều trị bệnh u sợi thần kinh.

Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ, những mạnh thường quân, khán giả đến từ TP. Buôn Ma Thuột, huyện Ea Kar, Hà Nội… với các tiết mục đặc sắc.

aaaa
Anh Nguyễn Tài Nam (thứ 2, bên trái sang) cùng gia đình trong đêm nhạc

Được biết, anh Nguyễn Tài Nam (30 tuổi) mắc bệnh u sợi thần kinh đã hơn 15 năm; được gia đình tìm  mọi cách chạy chữa. Sau hơn chục lần phẫu thuật cắt bỏ các khối u và xạ trị, Nam gần như mất đi khả năng nghe, nói và đi lại. Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan, Nam vẫn tích cực truyền lửa cho giới trẻ bằng cách tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai...

aaaa
Anh Nguyễn Tài Nam trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Buôn Đôn

Kết thúc đêm nhạc, chương trình đã thu được gần 50 triệu đồng từ khán giả, mạnh thường quân. Số tiền này được Ban tổ chức trao đến gia đình Nam, giúp anh có thêm kinh phí chữa bệnh, phần nào vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.