Multimedia Đọc Báo in

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh:

Hòa giải thành công khiếu nại về chất lượng sản phẩm

17:37, 30/07/2019

Sáng 30-7, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tiến hành giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến chất lượng hàng nội thất đã mua tại Cửa hàng Anh Khôi (TP. Buôn Ma Thuột).

Theo đơn trình bày của anh Trần Văn Phong (trú tại xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar), ngày 23-12-2018, anh có mua một bộ bàn ghế gỗ với giá 23 triệu đồng tại Cửa hàng nội thất Anh Khôi (số 433 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột). Sử dụng được một thời gian, đến cuối tháng 2-2019, anh phát hiện bộ bàn ghế có xuất hiện các vết nứt lớn ở chân ghế, mặt ghế nên đã nhiều lần tìm đến cửa hàng để phản ánh sự việc, cùng xem xét tìm cách sửa chữa nhưng không thành. Do đó anh đã tìm đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh nhờ can thiệp để đòi lại quyền lợi chính đáng cho mình.

Các bên liên quan tiến hành giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Các bên liên quan tiến hành giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

Tại buổi làm việc, bà Đỗ Thị Hoà Thơ, chủ Cửa hàng nội thất Anh Khôi cho rằng, khi mua bán, hai bên đã thỏa thuận về giá và bên bán cũng xác định rõ với người mua đây là mặt hàng bình dân, không cam kết bảo hành chất lượng nên quá trình sử dụng không tránh khỏi việc sản phẩm bị xuống cấp.  

Bộ bàn ghế anh Phong đã mua tại của hàng nội thất Anh Khoa
Bộ bàn ghế anh Phong đã mua tại Cửa hàng nội thất Anh Khôi

Sau khi Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh can thiệp và tiến hành hòa giải, Cửa hàng nội thất Anh Khôi đồng ý nhận bộ bàn ghế đã bán cho anh Phong về để khắc phục các vết nứt, đồng thời cam kết bảo hành tối thiểu 2 tháng đối với sản phẩm đã khắc phục sự cố. Trước ngày 11-8-2019, phía cửa hàng sẽ hoàn thành việc khắc phục và bàn giao lại cho gia đình anh Phong.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.