Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát việc triển khai thực hiện Chiến lược Phát triển văn hóa trên địa bàn tỉnh

07:49, 09/07/2019
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết từ trung tuần tháng 5 đến nay, Phòng Quản lý văn hóa chủ trì, phối hợp với các ban, ngành, đơn vị liên quan tiến hành khảo sát kết quả triển khai thực hiện Chiến lược Phát triển văn hóa tỉnh Đắk Lắk trong 10 năm qua tại một số địa phương. 
     
Đoàn khảo sát đã làm việc với các huyện Krông Bông, Ea H’leo, Krông Pắc, thị xã Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột về những nội dung cơ bản như: Đầu tư, xây dựng các thiết chế văn hóa cơ sở; Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống; Hoạt động văn hóa cơ sở; Công tác quản lý nhà nước về văn hóa.
 
Bảo tồn, phát huy vốn văn hóa truyền thống của các dân tộc được hầu hết các địa phương quan tâm và chú trọng
Bảo tồn, phát huy vốn văn hóa truyền thống của các dân tộc được hầu hết các địa phương quan tâm và chú trọng. (Ảnh minh họa)
Qua đó, Đoàn khảo sát lắng nghe, ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của chính quyền địa phương để làm cơ sở tham mưu cho UBND tỉnh đánh giá một cách khách quan, chính xác việc triển khai thực hiện chiến lược trên tại Hội nghị tổng kết 10 năm (2009 - 2019), dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7 tới.
                                                                               
Phương Đình

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.