Multimedia Đọc Báo in

Lễ trao bằng tốt nghiệp và Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm

18:13, 06/07/2019

Sáng 6-7, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học liên thông và "Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm" năm 2019.

Theo báo cáo của nhà trường, hệ cao đẳng và trung cấp theo học tại trường tính đến cuối khóa (K42 và K43T) có 347 sinh viên, trong đó có 331 sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp. Đối với hệ Đại học liên thông (vừa học vừa làm), có 69/69 sinh viên đủ điều kiện dự tốt nghiệp. Các sinh viên theo học tại các chuyên ngành đào tạo gồm: Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Cắt gọt kim loại, Hàn, Công nghệ thông tin…

a
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk - TS. Hoàng Minh Cương trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học liên thông.

Kết quả, hệ đại học có 69/69 sinh viên, hệ cao đẳng có 161/161 sinh viên và hệ trung cấp có 167/170 sinh viên đỗ tốt nghiệp. Theo đánh giá của nhà trường, chất lượng kỹ năng nghề của sinh viên bảo đảm được chuẩn đầu ra, đáp ứng yêu cầu, vị trí, việc làm chung của các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất và xã hội…

a
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk - TS. Hoàng Minh Cương (thứ 3 từ trái sang) nhận bảng tượng trưng tài trợ học bổng của các doanh nghiệp.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp đã trao tặng 40 suất học bổng “Nâng cánh ước mơ” (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho những học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi, có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào và đoạt giải cao trong Hội thi tay nghề học sinh, sinh viên cấp trường.

a
Sinh viên tìm hiểu thông tin về các vị trí tuyển dụng tại "Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm" năm 2019

Sau buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức “Ngày hội Tư vấn, giới thiệu việc làm” với gần 1.500 vị trí tuyển dụng của 5 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.