Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan Búp sen hồng năm 2019: Sân chơi, trải nghiệm bổ ích, môi trường tốt để các em giao lưu, học hỏi

09:39, 25/07/2019
Tối 24-7, tại Quảng trường 10-3 (TP. Buôn Ma Thuột) đã diễn ra Lễ bế mạc Liên hoan Búp sen hồng  lần thứ XXV, năm 2019.
 
Diễn ra từ ngày 22 đến 24-7, Liên hoan “Búp Sen hồng” lần thứ XXV, năm 2019 tại Đắk Lắk đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực hơn 2.000 em thiếu nhi, anh chị phụ trách thuộc 43 Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc. 
 
Tiết mục văn nghệ công
Tiết mục văn nghệ công diễn tại Lễ bế mạc
 
Các đoàn đã có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, giới thiệu nét đẹp của địa phương mình thông qua lời ca điệu múa, ẩm thực vùng miền. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được cùng nhau giao lưu, học tập,  thưởng thức các chương trình nghệ thuật, tham quan các điểm du lịch của tỉnh Đắk Lắk.
 
Phát biểu bế mạc Liên hoan, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Nguyễn Ngọc Hoàng đã khẳng định liên hoan lần này là sự kiện văn hoá nghệ thuật lớn dành cho thiếu nhi, là sân chơi, trải nghiệm bổ ích, môi trường tốt để các em giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, tham gia hoạt động xã hội; là cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ trong phong trào hoạt động thiếu nhi của cán bộ phụ trách, tăng cường tình đoàn kết trong hệ thống Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi.
 
Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương, Bằng khen của Tỉnh Đoàn cho các đơn vị tham gia Liên hoan. Ảnh: V.Anh
Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương, Bằng khen của Tỉnh Đoàn cho các đơn vị tham gia Liên hoan

Trong đêm bế mạc, đã công diễn lại các tiết mục xuất sắc của liên hoan; trao Giấy chứng nhận của Hội đồng Đội Trung ương, Bằng khen của Tỉnh Đoàn Đắk Lắk cho các đơn vị tham gia và trao Cúp truyền thống cho Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Phú Yên - đơn vị đăng cai tổ chức liên hoan Búp sen hồng lần thứ XXVI, năm 2020.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.