Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, hỗ trợ 150 triệu đồng cho các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Ea Kar

16:48, 18/07/2019

Huyện Ea Kar vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên, trao số tiền hỗ trợ ban đầu (3 triệu đồng/hộ) cho các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy tại chợ Ea Kar đêm 13-7 vừa qua. 

Tổng số tiền hỗ trợ cho các hộ tiểu thương là 150 triệu đồng, được trích từ ngân sách huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hà đã hỏi thăm gia cảnh, cuộc sống sinh hoạt hiện tại và động viên các hộ vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.

Các tiểu thương đã bày tỏ mong muốn các cấp chính quyền sớm có hướng quy hoạch, xây dựng lại chợ trung tâm thị trấn Ea Kar để bà con có chỗ kinh doanh buôn bán, vực dậy kinh tế gia đình.

tang qua.jpg
Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ ban đầu cho hộ tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ 

Thống kê bước đầu, vụ cháy chợ trung tâm thị trấn Ea Kar đã thiêu rụi các ki ốt nằm trong diện tích khoảng 1.500 m2 của 50 hộ tiểu thương, thiệt hại theo kê khai của các hộ trên 20 tỉ đồng.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ cháy chợ trung tâm huyện Ea Kar là do chập điện tại một gian hàng bán tạp hóa.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.