Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh họp báo định kỳ tháng 6-2019

16:37, 02/07/2019
Chiều 2-7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã chủ trì Họp báo định kỳ tháng 6-2019 của UBND tỉnh. Tham dự buổi họp báo có đại diện các sở, ngành, địa phương; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn.
 
UBND tỉnh đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương trong 6 tháng đầu năm 2019 và những giải pháp nhằm hoàn thành đạt và vượt 18 chỉ tiêu đã đề ra trong những tháng cuối năm.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi họp báo
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi họp báo
 
Tại buổi họp báo, đại diện UBND huyện Krông Năng giải trình nội dung bổ nhiệm cô giáo Nguyễn Thị Tuyết, Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân do Báo Lao động phản ánh trong bài viết “Bổ nhiệm Phó hiệu trưởng: Trên gật, dưới lắc, khiếu kiện kéo dài”; lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắc phản hồi nội dung bài viết “Lãnh đạo bệnh viện ở Đắk Lắk đi dự tiệc cưới bằng… xe cấp cứu” của báo Tiền Phong...
 
Giám đốc Sở Y tế Nay Phi La phản hồi về thông tin báo chí đã phản ánh
Giám đốc Sở Y tế Nay Phi La phản hồi về thông tin báo chí đã phản ánh
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã thông tin thêm về quá trình xử lý của các cơ quan chức năng về một số nội dung, vụ việc báo chí phản ánh trong thời gian qua. Đồng thời, cảm ơn các cơ quan báo chí đã cung cấp thông tin góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước của địa phương và mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành tuyên truyền về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.