Multimedia Đọc Báo in

58 doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà phân phối tỉnh Đắk Lắk và Đồng Tháp kết nối giao thương

17:27, 23/08/2019

Ngày 23-8, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã, nhà phân phối của tỉnh Đắk Lắk và Đồng Tháp do Sở Công thương hai tỉnh phối hợp tổ chức.

Tại hội nghị, 58 DN, hợp tác xã, nhà phân phối của hai tỉnh đã trao đổi thông tin về năng lực sản xuất, khả năng cung ứng đối với các sản phẩm của nhau.

Doanh nghiệp tỉnh Đồng Thắp và Đắk Lắk tìm hiểu sản phẩm của nhau tại hội nhị
Doanh nghiệp hai tỉnh Đồng Thắp và Đắk Lắk tìm hiểu sản phẩm của nhau tại hội nghị

Với các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Đắk Lắk như: cà phê bột, bơ, mắc ca, ca cao, trà thảo dược, tinh dầu sả, mật ong, tinh bột nghệ và phía tỉnh Đồng Tháp có hủ tiếu khô, bánh phồng tôm, mãng cầu sấy, các sản phẩm làm từ bột gạo..., 58 hợp tác xã, nhà phân phối, DN có mặt tại hội nghị đã bàn bạc nhiều vấn đề làm thế nào để kết nối, thúc đẩy tiêu thụ, mở rộng thị trường bày bán hàng hóa của nhau tại hai địa phương.

Doanh nghiệp hai tỉnh ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Doanh nghiệp hai tỉnh ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Dịp này, đã có 8 cặp biên bản ghi nhớ liên kết, hợp tác kinh doanh được ký kết giữa các DN, hợp tác xã, nhà phân phối hai tỉnh.

Hội nghị nhằm kết nối giao thương, tạo điều kiện giúp DN, hợp tác xã, nhà phân phối của hai tỉnh phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa.

 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.