Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Liên hoan Truyền thanh cơ sở tỉnh lần thứ II năm 2019: Huyện Cư M'gar đoạt giải Nhất toàn đoàn

21:29, 31/08/2019

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi (từ ngày 28 đến 30-8), Liên hoan Truyền thanh cơ sở tỉnh Đắk Lắk lần thứ II - năm 2019, do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đã khép lại và thành công tốt đẹp.

Liên hoan Truyền thanh năm nay có 15 đội tranh tài ở hai phần thi gồm: tìm hiểu các văn bản quy định về chế độ, chính sách liên quan đến cán bộ làm công tác truyền thanh ở cơ sở và biên tập, sản xuất một chương trình bản tin địa phương với thời lượng từ 15 - 20 phút.

aaaa
Thí sinh đội TP.Buôn Ma Thuột thi phần biên tập, sản xuất chương trình bản tin địa phương

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị tham gia liên hoan năm nay đã có sự chuẩn bị chu đáo, tổ chức bài bản, số lượng thí sinh tham gia đông hơn; có 10 đơn vị tổ chức Liên hoan truyền thanh ở cấp huyện, tăng 3 đơn vị so với Liên hoan lần thứ I - năm 2016 .

aaaa
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 29 giải cho các thí sinh, đơn vị tham gia. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về huyện Cư M’gar, giải Nhì: huyện Buôn Đôn, giải Ba: huyện Krông Ana và huyện Ea H’leo; giải Nhất phát thanh viên nữ: huyện Buôn Đôn; giải Nhất phát thanh viên nam: huyện Cư M’gar, giải Nhất Biên tập chương trình: huyện Krông Búk. Huyện Ea Súp nhận giải phong cách.

Mai Sao

                                                                                                                                                             

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.