Multimedia Đọc Báo in

Hỏa hoạn thiêu rụi 2 ki ốt bán hàng trong nhà dân

10:50, 25/08/2019

Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 23-8, tại ngôi nhà ông Đỗ Văn Sơn (số 24 đường Hoàng Diệu, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn.

Ngôi nhà này ở gần chợ Buôn Hồ, được chia làm 3 ki ốt nhỏ để buôn bán các mặt hàng phục vụ sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt hằng ngày.

bị cáo
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Vào thời điểm trên, người dân phường An Bình phát hiện lửa lớn bốc lên từ ngôi nhà nên hô hoán mọi người trong nhà kịp thời chạy ra ngoài, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã huy động trên 100 cán bộ chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy đến hiện trường tham gia công tác chữa cháy. Đến khoảng 3 giờ sáng 24-8, ngọn lửa được dập tắt, không lan sang các hộ dân xung quanh. Tuy nhiên, 2 ki ốt của gia đình ông Sơn bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.