Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí khu vực Tây Nguyên và miền Trung

17:09, 30/08/2019

Sáng 30-8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức Hội thảo nghiệp vụ Giải pháp nâng cao cao chất lượng tác phẩm báo chí khu vực Tây Nguyên và miền Trung. 

Tham dự hội thảo có Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Mai Đức Lộc; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kdoh; đại diện Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố trong khu vực.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại hội thảo
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Minh Tấn đã giới thiệu đến các đại biểu những tiềm năng, thế mạnh cũng như những thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong những năm qua.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong việc thông tin kịp thời tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo  đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị..., đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi hội thảo
Các đại biểu tham dự hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã trình bày nhiều tham luận, ý kiến về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Đề án nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí và Giải Báo chí Quốc gia tại địa phương; chia sẻ những sáng kiến, kinh nghiệm, cách làm hay của các cấp Hội trong việc tổ chức và thực hiện; vai trò của tổ chức Hội trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của các hội viên...

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Mai Đức Lộc phát biểu tại hội thảo
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Mai Đức Lộc phát biểu tại hội thảo

Thông qua hội thảo sẽ góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức về vai trò của các cấp Hội và hội viên trong việc phấn đấu để có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao tham dự Giải Báo chí Quốc gia hằng năm; làm cơ sở cho việc xây dựng nội dung văn kiện Đại hội XI của Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức vào năm 2020.

 Vạn Tiếp

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.