Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Một cháu bé bị đuối nước dưới hồ

12:09, 09/08/2019
Sáng 9-8, lãnh đạo xã Quảng Hiệp (huyện Cư M’gar) xác nhận, địa phương vừa xảy ra vụ việc thương tâm, bé trai bị đuối nước trong lúc ra hồ chơi.
 
 Cụ thể, nạn nhân là cháu Triệu A Khôi (9 tuổi, con của anh Triệu A Sám và chị Phan Thị Lý, trú tại thôn Hiệp Đạt, xã Quảng Hiệp). 
 
Gia đình tổ chức hậu sự cho cháu bé đuối nước thương tâm
Gia đình tổ chức hậu sự cho cháu bé đuối nước thương tâm
 
Vào khoảng 16 giờ chiều 8-8, cháu Khôi đi ra hồ nuôi cá của một hộ dân gần nhà (cách nhà anh Sám khoảng 200 m) để chơi. Khoảng 2 tiếng đồng sau, gia đình không thấy cháu Khôi đâu nên chạy đi tìm thì phát hiện chiếc áo của nạn nhân trên bờ hồ. Ngay sau đó, gia đình hô hoán mọi người đến hỗ trợ xuống hồ tìm kiếm. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, mọi người đã vớt được thi thể cháu.
 
 Gia đình cháu Khôi thuộc diện hộ cận nghèo tại địa phương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, động viên và kịp thời hỗ trợ để gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân xấu số.
 
Hải Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.