Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar tổng kết đợt sinh hoạt chính trị "Sống vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bạn bè"

14:59, 26/08/2019

Ban Chỉ huy quân sự huyện Ea Kar vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện đợt sinh hoạt chính trị “Sống vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bạn bè” giai đoạn 2009 - 2019.  

Trong 10 năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Kar đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng triển khai hiệu quả đợt sinh hoạt chính trị “Sống vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì người thân, gia đình, bạn bè” gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đơn vị đã chủ động phối hợp tổ chức các diễn đàn, giao lưu văn hóa - văn nghệ, tham gia các cuộc thi… góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ đổi mới phương pháp, tác phong công tác, duy trì nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người quân nhân, nói đi đôi với làm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

4234
Các đại biểu tham dự hội nghị

Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tích cực triển khai các hoạt động trong phong trào xây dựng nông thôn mới; phối hợp, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho nhân dân; chủ động trong công tác phòng chống và khắc phục hậu quả thiên tai; trao tặng con giống, tổ chức vui xuân, đón tết, tặng quà cho người dân buôn kết nghĩa và các buôn đặc biệt khó khăn.

Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện cũng tập trung rà soát, thẩm định hồ sơ, đề nghị giải quyết kịp thời các chế độ cho đối tượng chính sách; phối hợp tổ chức tìm kiếm và quy tập được 12 bộ hài cốt liệt sỹ; vận động, phối hợp và tham gia xây dựng 8 nhà Tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 480 triệu đồng; huy động tiết kiệm hỗ trợ khó khăn đột xuất cho các đối tượng với tổng số tiền gần 840 triệu đồng

Xuân Thủy

 


Ý kiến bạn đọc