Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ XXIII, năm 2019

17:30, 29/08/2019

Ngày 29-8, tại nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống lần thứ XXIII, năm 2019.

aa
Các đại biểu tham dự khai mạc hội thao.

Về dự hội thao có gần 600 vận động viên là đoàn viên công đoàn, cán bộ công nhân viên chức lao động đang công tác tại 31 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu 21 nội dung thuộc 6 bộ môn: bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, kéo co và nhảy bao bố.

aaa
Các đội tham dự hội thao.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 – 28-7-2019), 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Đồng thời, là dịp để các đoàn viên, côntg nhân viên chức lao động của ngành rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị.

aa
Phó Giám đốc Sở NN - PTNT tỉnh Mai Trọng Dũng trao cờ lưu niệm cho các đội.

Ngay sau lễ khai mạc các đội đã bước vào thi đấu các môn: bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng .

Các vận động viên thi đấu cờ tướng

Hội thao sẽ bế mạc vào ngày 30-8.

Đức Văn 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.