Multimedia Đọc Báo in

Startup Đắk Lắk gọi vốn thành công 5 tỷ đồng trong Chương trình Shark Tank Việt Nam

16:35, 15/08/2019

Trong Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3 (tập 4) vừa lên sóng tối 14-8 trên kênh VTV3, Nguyễn Thị Thu Phương, một trong những Startup Đắk Lắk lọt vào vòng Chung kết Shark Tank Việt Nam đã gọi vốn thành công 5 tỷ đồng cho 36% cổ phần của Công ty Macca Đắk Lắk Nguyên Phương.

Người quyết định đồng hành cùng Thu Phương là Shark Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Egroup.

Shark Nguyễn Ngọc Thủy
Nguyễn Thị Thu Phương gọi vốn thành công từ Shark Nguyễn Ngọc Thủy. 

Hiện tại, vốn điều lệ của Công ty Macca Đắk Lắk Nguyên Phương là 4 tỷ đồng, doanh thu trong 5 tháng đầu năm 2019 đạt 5 tỷ đồng, lợi nhuận thu về đạt 20% trên doanh thu. Tham gia Thương vụ bạc tỷ,  Nguyễn Thị Thu Phương mong muốn tìm được nhà đầu tư cùng đồng hành để hiện thực khát vọng phát triển cây trồng đặc trưng của cao nguyên Đắk Lắk, góp phần khẳng định giá trị sản phẩm nông nghiệp Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trên thị trường thế giới.

Dù quyết định không rót vốn đầu tư, nhưng các Shark Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Việt, Đỗ Liên cũng ngợi khen tâm huyết của Nguyễn Thị Thu Phương cũng như khát vọng làm giàu chính đáng từ chính nông sản quê hương, góp phần giúp đỡ người nông dân trong tiêu thụ nông sản.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.