Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

21:33, 26/08/2019

Chiều 26-8, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống (28-8-1945 - 28-8-2019).

Tham dự buổi tọa đàm có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Giang Gry Niê Knơng; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, cơ quan báo chí của tỉnh, doanh nghiệp viễn thông, Bưu điện tỉnh cùng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành qua các thời kỳ.

aaaa
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống ngành TT-TT. Trải qua 74 năm xây dựng và phát triển, ngành TT-TT luôn phát huy phẩm chất “Trung thành - Dũng cảm - Tận tụy - Sáng tạo - Nghĩa tình” và đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong các lĩnh vực: bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin, báo chí, xuất bản... 

aaaa
Đại diện đơn vị Viễn thông Đắk Lắk đóng góp một số ý kiến để ngành TT - TT ngày càng phát triển

Một số đơn vị đã đưa ra những kiến nghị, giải pháp trong hoạt động bưu chính, báo chí... đối với Sở TT-TT nhằm đưa ngành ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường khẳng định sự phát triển của ngành TT-TT tại tỉnh ta những năm qua đã không ngừng lớn mạnh toàn diện, đạt được những thành tựu quan trọng, đặc biệt là công nghệ thông tin từng bước có kết cấu hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Sở TT-TT tỉnh cũng đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong công tác tham mưu UBND tỉnh xây dựng cơ chế chính sách tạo hành lang pháp lý thuận lợi thúc đẩy lĩnh vực công nghệ thông tin phát triển vượt bậc. Đồng chí cũng ghi nhận những kiến nghị xác đáng của các đại biểu tại buổi tọa đàm về những hoạt động thực tế tại đơn vị; đề nghị Sở TT-TT cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan báo chí địa phương, thường trú để làm tốt công tác truyền thông...

 

aaaa 

Đại diện lãnh đạo Sở TT-TT đón nhận Cờ thi đua của Bộ TT-TT tặng đơn vị

Nhân dịp này, Bộ TT-TT đã  tặng Cờ thi đua năm 2018 cho Sở TT-TT Đắk Lắk, tặng Bằng khen cho 2 tập thể trực thuộc Sở TT-TT Đắk Lắk gồm: Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản và Phòng Bưu chính - Viễn Thông; tặng Bằng khen cho 2 cá nhân là ông Nguyễn Hoàng Giang - Giám đốc Sở TT-TT Đắk Lắk và bà Phạm Thị Hồng Mong - Phó Giám đốc Trung tâm quản lý Cổng TTĐT tỉnh về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Buôn Đôn.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.