Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2-9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

10:46, 29/08/2019

Chiều 28-8, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình Tọa đàm kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2-9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), với chủ đề “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.”

Tham dự buổi tọa đàm có đại diện của 51 cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố.

f
Các đại biểu tham dự chương trình tọa đàm.

Các đại biểu đã cũng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của các thế hệ cha anh; những lời căn dặn đầy trách nhiệm, yêu thương, tin cậy và trao gửi thế hệ mai sau trong bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chi Minh. Đồng thời xác định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ các dân tộc TP. Buôn Ma Thuột phải có ý thức tự học, tự rèn luyện, tự tin để trở thành nguồn lao động chất lượng cao, trở thành người thừa kế trung thành sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

f
Bí thư Thành Đoàn Y Quý Niê Siêng ôn lại truyền thống nhân Kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2-9 và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại buổi tọa đàm, Thành Đoàn đã báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động công tác giáo dục tư tưởng thanh niên giai đoạn 2017 - 2019. Theo đó, công tác giáo dục truyền thống đã được các cơ sở Đoàn trực thuộc triển khai đến đông đảo đoàn viên, thanh niên bằng nhiều hình thức khác nhau. Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã được các tổ chức cơ sở Đoàn chú trọng, quan tâm triển khai, qua đó đã tặng hơn 400 suất quà cho gia đình chính sách, người có công; thực hiện hơn 100 công trình thanh niên; tổ chức 7 đợt khám phát thuốc miễn phí cho hơn 2.000 lượt người dân; 51 đợt giúp đỡ gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng…

f
 Đại diện Đoàn xã Hòa Xuân tham gia đóng góp ý kiến về công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Ngoài ra, các đại biểu cũng đã tham gia đóng góp ý kiến về đổi mới phương pháp để nâng cao chất lượng công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.