Multimedia Đọc Báo in

Trưng bày các sản phẩm chủ lực của địa phương trong dịp tổng kết 10 năm xây dựng nông thôn mới

18:08, 22/08/2019

UBND TP. Buôn Ma Thuột vừa giao UBND các xã, phường và cá nhân liên quan tham gia trưng bày các sản phẩm chủ lực của địa phương trong chương trình tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010 – 2020.

Cụ thể, đối với các xã tham gia từ 2 gian hàng trở lên; phường tham gia ít nhất 1 gian hàng; hộ kinh doanh bà Phạm Thị Hồng Mong tham gia ít nhất 1 gian hàng giới thiệu sản phẩm an toàn của địa phương. Địa điểm trưng bày các sản phẩm tại khuôn viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP. Buôn Ma Thuột.

d
Sản phẩm ca cao trưng bày tại Cửa hàng Quà Tây Nguyên trên đường Lê Hồng Phong (TP. Buôn Ma Thuột).

Việc trưng bày các sản phẩm trong dịp tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới dự kiến diễn ra vào cuối tháng 8 này là dịp để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của địa phương, hướng tới xây dựng các sản phẩm chủ lực tại các xã, phường của TP. Buôn Ma Thuột.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.