Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Ana: Đem Trung thu đến với học sinh vùng khó khăn

15:10, 13/09/2019
Nhân dịp Tết Trung thu 2019, ngày 12-9, Đoàn Thanh niên Công an huyện Krông Ana đã tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" cho các em thiếu nhi và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản và Trường Mầm non Sao Mai (phân hiệu 2) thuộc địa bàn thôn 6, xã Bình Hòa. 
 
Trong chương trình, các em được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc; cùng tham gia trò chơi sinh hoạt tập thể; được phá cỗ Trung thu và rước đèn trong không khí rộn ràng, ấm cúng.
 
1
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Krông Ana chuẩn bị quà Trung thu để tặng các em thiếu nhi.
 
Ban tổ chức cũng đã trao tặng 60 áo khoác đồng phục, 200 phần quà gồm bánh trung thu, bánh kẹo, lồng đèn… cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.Tổng giá trị quà tặng hơn 12 triệu đồng, do cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên, thanh niên Công an huyện đóng góp.
 
Nhân dịp này, cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện) nhận được tin báo về trường hợp của gia đình anh Võ Văn Trọng (SN 1986, thôn 6, xã Bình Hòa) và chị Đinh Thị Hoa (SN 1984) cùng 2 con Võ Văn Sang (SN 2013), Võ Thị Lộc (SN 2015) vô cùng khó khăn khi chị Hoa trong một lần đi làm thuê không may bị ngã gãy chân, còn anh Trọng không có nghề nghiệp ổn định. Trước hoàn cảnh đó, đơn vị đã đến tận nhà thăm hỏi và trao tặng 1 phần quà trị giá 500 nghìn đồng, đồng thời hỗ trợ gia đình anh hoàn thiện thủ tục làm Sổ hộ khẩu gia đình.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.