Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị tuyên truyền, phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

15:48, 11/09/2019

Ngày 11-9, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, Công ty Cổ phần thép Đông Nam Á (Khu Công nghiệp Hòa Phú, TP. Buôn  Ma Thuột) phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2019, với sự tham gia của hơn 250 cán bộ, người lao động trong công ty.

Tại hội nghị, đại biểu, cán bộ, người lao động trong công ty đã được cung cấp thông tin về tình hình an ninh trật tự và xem phim tư liệu về phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Riêng tại Công ty Cổ phần thép Đông Nam Á, thời gian qua phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Công ty Cổ phần thép Đông Nam Á là một trong những doanh nghiệp có số lượng người lao động nhiều nhất trên địa bàn Khu Công nghiệp Hòa phú, với 700 lao động, ngành nghề hoạt động chủ yếu là sản xuất và kinh doanh thép. Trong dây chuyền sản xuất của nhà máy có nhiều thiết bị có giá trị cao, có thể là mục tiêu để các đối tượng xấu phá hoại, gây ảnh hưởng đến hoạt động tại đơn vị. Nhận thức được điều đó, công ty đã thành lập đội bảo vệ chuyên trách gồm 21 người, luân phiên tuần tra và bảo vệ xung quanh khuôn viên văn phòng và nhà máy của công ty. Cùng với đó, thường xuyên phân công lực lượng bảo vệ tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ do Công an tỉnh tổ chức để từng bước nâng cao năng lực chuyên môn... Nhờ đó, thời gian qua, công ty không để xảy ra các vụ việc gây mất an ninh trật tự, tuyệt đối không có trường hợp người lao động đình công, lãn công, tập trung đông người khiếu kiện.

Thời gian tới, công ty tiếp tục vận động, kêu gọi người lao động hưởng ứng và nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc đảm bảo an ninh trật tự; đồng thời chấp hành nghiêm chỉnh quy định của pháp luật, nội quy, quy chế của công ty; tuyệt đối không sa vào các tệ nạn xã hội, thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật…

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.