Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo

Nhiều hoạt động hướng về trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

15:05, 09/09/2019

Ngày 8-9, Huyện Đoàn Ea H’leo, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận cùng các câu lạc bộ: Hành trình đỏ Đắk Lắk, Từ thiện Đức Tâm (Quảng Nam) và các nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” ở các thôn 4A và 4B (xã Cư Mốt). 

Ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa lân sư rồng, hoạt cảnh chú Cuội – chị Hằng, rước đèn… chương trình đã trao 162 suất quà tặng thiếu nhi và 10 suất quà dành cho các hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

A
Nhiều hoạt động sôi nổi ở Chương trình “Trung thu cho em” ở xã Cư Mốt. 

Cùng ngày, Câu lạc bộ Đom đóm yêu thương (TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ” cho các em học sinh ở 2 trường tiểu học Lê Lai và Trần Quốc Tuấn tại buôn Bir (xã Ea Hiao). Chương trình đã trao 1.000 phần quà và 20 chiếc xe đạp tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá hơn 132 triệu đồng.

A
Chương trình "Vầng trăng tuổi thơ"

Tại xã Ea Nam, Chương trình “Vầng trăng yêu thương” do Chi hội Nhân sự các khu công nghiệp Bình Dương, thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức cũng đã trao 500 suất quà, 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 60 phần quà dành cho các hộ khó khăn đặc biệt, cùng các gian hàng thực phẩm, quần áo miễn phí cho người dân và thiếu nhi tham gia chương trình với tổng trị giá gần 80 triệu đồng.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.