Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Nam thanh niên tử vong dưới đập Krông Búk Hạ

22:55, 25/09/2019
Ngày 25-9, Công an huyện Krông Pắc đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể anh Hoàng Văn Xuân (SN 1988, trú thôn 7A, xã Ea Phê) cho người nhà để lo hậu sự.
 
Trước đó, vào tối 24-9, anh Xuân chèo thuyền ra đập Krông Búk Hạ cho cá ăn thì bị ngã, người dân xung quanh phát hiện nên tri hô và cùng nhau cứu giúp nhưng bất thành, sau đó trình báo cơ quan chức năng.
 
1
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an huyện đã cử cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, các đội nghiệp vụ Công an huyện triển khai lực lượng cùng với người dân phối hợp tìm kiếm. Tuy nhiên, do trời tối, mực nước sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến sáng 25-9, Công an huyện nhờ sự chi viện lực lượng từ Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn số 4 (Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh) tiếp tục công tác tìm kiếm. Đến khoảng 9 giờ 15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân, sau đó bàn giao thi thể cho địa phương và gia đình tổ chức mai táng theo quy định.
 
Thế Nguyễn

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.