Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà người cao tuổi

08:58, 28/09/2019
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), chiều 27-9, đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi nguyên là lãnh đạo tỉnh và một số đơn vị trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.
 
Đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Y Luyện Niê Kđăm (nguyên Bí thư Tỉnh ủy), cụ Nguyễn Bá Anh (nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh), cụ Nguyễn Quốc Cường (nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh) và các đơn vị: Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Câu lạc bộ hưu trí và người cao tuổi tỉnh, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.
 
â
Đoàn đến thăm cụ Y Luyện Niê Kđăm (ngoài cùng bên phải) tại  nhà riêng ở xã Ea Tiêu huyện Cư Kuin
 
 
z
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đến thăm và trao quà tặng cụ Nguyễn Bá Anh.

 
a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh chúc sức khỏe cụ Nguyễn Quốc Cường.
 
Tại gia đình các cụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự đóng góp, cống hiến của các cụ trong công cuộc xây dựng tỉnh Đắk Lắk qua các thời kỳ. Đồng thời mong rằng thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ. Qua đó giúp các cụ được sống lâu, sống vui, sống khỏe, sống minh mẫn để làm cây cao bóng cả cho gia đình và xã hội.
 
Ở các đơn vị, đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe và mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, phát triển sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Đắk Lắk giàu đẹp.
 
a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh...

 

 
a 
... Câu lạc bộ hưu trí và người cao tuổi tỉnh.


a
... và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt tỉnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm, động viên của Đảng bộ, chính quyền và lãnh đạo địa phương. Đồng thời, chúc các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm luôn mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh Đắk Lắk phát triển toàn diện
 
Thúy Hồng
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.