Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2019

08:03, 24/09/2019
Trong 2 ngày 21 và 22-9, Ban Thường vụ Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2019.
 
Tham dự liên hoan có 21 đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với gần 500 đoàn viên thanh niên đến từ các Đoàn xã, phường trên địa bàn.
 
Tiết mục đặc sắc được biểu diễn tại liên hoan
Tiết mục đặc sắc được biểu diễn tại liên hoan
 
Với 100 tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được đầu tư dàn dựng sáng tạo, độc đáo, đảm bảo tính tuyên truyền, giáo dục và chất lượng nghệ thuật, các đơn vị đã thể hiện lý tưởng cách mạng, sự kiên cường, bất khuất của nhân dân ta trong chiến đấu, lao động, sản xuất; tinh thần xung kích, tình nguyện, khát vọng cống hiến vươn lên của tuổi trẻ Đắk Lắk nói riêng cũng như tuổi trẻ cả nước nói chung qua các thời kỳ.
 
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc
 
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho phường Thống Nhất; Nhì: phường Tân Thành và phường Thắng Lợi; Ba: các phường Tân An, Tự An, Ea Tam.
 
Liên hoan là hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần giáo dục cho đoàn viên thanh niên truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, đạo đức lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong thanh, thiếu niên; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ tại các đơn vị.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.