Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt nhãn hiệu "Miss Ede – Coffee & Chocolate"

15:20, 08/09/2019

Chiều 7-9, Công ty TNHH TMDV Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm cà phê và Socola mang thương hiệu MISS EDE.

Tại buổi lễ, Công ty đã giới thiệu về bộ sản phẩm quà tặng mang tên VIET NAM Gourmet với các sản phẩm cà phê, sôcôla mang tên các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Hà Nội, Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Sài Gòn. Đây là những sản phẩm đặc trưng do Công ty đặt hàng sản xuất tại các doanh nghiệp có uy tín trong tỉnh, có thiết kế nhận diện thương hiệu hiện đại gắn văn hóa bản địa, cam kết về nguồn gốc chất lượng của sản phẩm được trồng, chế biến, đóng gói đạt chuẩn.

Cắt băng ra mắt nhãn hiệu
Cắt băng ra mắt nhãn hiệu

Nhân dịp này, Công ty cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Simexco và Công ty Cacao Nam Trường Sơn; nhà phân phối trọng điểm tại Khánh Hòa; trao 300 đầu sách cho thư viện con gái út của cố NSND Y Moan góp phần giúp trẻ em các buôn làng Tây Nguyên tiếp cận nhiều hơn với văn hóa đọc.

Tham quan sản phẩm Miss Ede – Coffee & Chocolate” trưng bày tại buổi ra mắt  
Các sản phẩm ra mắt tại buổi lễ.

Công ty TNHH TMDV Nông Trại EDE là một doanh nghiệp khởi nghiệp tại TP. Buôn Ma Thuột. Hiện nay, Công ty đã xây dựng chuỗi cửa hàng EDE FARM với hơn 300 mặt hàng là nông sản của các tỉnh Tây Nguyên được chế biến và đóng gói hiện đại, chuyên nghiệp, góp phần tạo đầu ra ổn định cho các sản phẩm nông nghiệp sạch, gia tăng nhận diện thương hiệu du lịch Tây Nguyên.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.