Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 cá nhân được tuyên dương "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi" toàn quốc năm 2019

18:01, 14/10/2019
Trong số 50 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc năm 2019 vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tỉnh Đắk Lắk có một cá nhân.
 
Đó là anh Phạm Văn Dương, giảng viên Khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị tỉnh.
 
Anh Phạm
Anh Phạm Văn Dương nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn
 
Công tác tại Trường Chính trị tỉnh từ năm 2012, anh Phạm Văn Dương đã có nhiều ý tưởng, sáng kiến trong thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, tham gia nghiên cứu khoa học. Đến nay, anh đã tham gia 4 đề tài các cấp, 1 bài hội thảo quốc tế và hơn 30 bài báo, tạp chí. Năm 2017, cá nhân anh được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng Giấy chứng nhận Giảng viên dạy giỏi toàn quốc. 
 
Anh
Anh Phạm Văn Dương (giữa) tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Bông
 
Bên cạnh đó, với vai trò là Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, anh Dương đã cùng Ban Thường vụ Đoàn Khối cụ thể hóa các chương trình, kế hoạch hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua. Bản thân anh luôn nỗ lực thực hiện tốt các nội dung liên quan đến công tác Đoàn, tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, các hoạt động "Ngày thứ bảy tình nguyện", "Ngày chủ nhật xanh" và tổ chức các hoạt động vì an sinh xã hội.
 
Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc là giải thưởng cao quý của Trung ương Đoàn, nhằm khen thưởng, tôn vinh đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, công tác, có nhiều sáng kiến được ứng dụng trong thực tiễn và thực hiện tốt phong trào “3 trách nhiệm” do Trung ương Đoàn triển khai.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.