Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Khởi nghiệp Đắk Lắk – Kết nối nguồn lực"

18:48, 12/10/2019

Trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội Khởi nghiệp tỉnh Đắk Lắk lần thứ I năm 2019”, chiều 12-10, UBND tỉnh tổ chức Diễn đàn “Khởi nghiệp Đắk Lắk – Kết nối nguồn lực”.

Tham dự diễn đàn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh, các nhà đầu tư và các tổ chức, cá nhân khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu tham dự Diễn đàn.
Các đại biểu tham dự Diễn đàn.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã được nghe shark Nguyễn Hòa Bình - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn NextTech, một "cá mập" đến từ Chương trình Shark Tank Việt Nam và bà Đường Vân Anh, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần I.VALUE chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, giải mã những nguyên nhân dẫn đến thất bại của các startup và cách để né tránh thất bại; phương thức để tìm “long mạch” (tập hợp đồng bộ các phương thức kinh doanh) cho starup; biện pháp kết nối với thị trường...

Các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân khởi nghiệp thành công thảo luận, trao đổi
Các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân khởi nghiệp thành công trao đổi tại diễn đàn.

Nhiều ý kiến chuyên gia trao đổi tại diễn đàn đã tập trung phân tích những hạn chế trong cách thức gọi vốn của starup Đắk Lắk, kỹ năng chia sẻ ý tưởng khởi nghiệp; tư duy công nghệ gắn với khởi nghiệp; tư duy lãnh đạo của nhà khởi nghiệp phải dịch chuyển; chất lượng của nguồn nhân lực; đổi mới sáng tạo trong quá trình khởi nghiệp.

Các đại biểu đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại Diễn đàn.
Các đại biểu đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại diễn đàn.

Diễn đàn cũng dành nhiều thời gian để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cá nhân khởi nghiệp thành công thảo luận, trao đổi về con đường khởi nghiệp của bản thân, đồng thời truyền cảm hứng và động lực khởi nghiệp cho các starup, các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.