Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm "An toàn cho phụ nữ và trẻ em"

16:57, 07/10/2019

Cụm thi đua số III (thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cư M’gar) gồm 4 xã: Ea Kuếh, Ea Tar, Cư Dliê M'nông, Ea Tul và thị trấn Ea Pốk vừa tổ chức Hội nghị chia sẻ kinh nghiệm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em" tại xã Ea Kuếh.

Tham dự hội nghị có đại diện Đảng ủy và UBND xã Ea Kuếh, cùng hơn 200 hội viên phụ nữ của các đơn vị trong cụm.

aaaa
Các đại biểu tham dự hội nghị

Đại diện các đơn vị tham dự đã chia sẻ kinh nghiệm công tác Hội, chú trọng vào việc tuyên truyền những vấn đề nóng như: nói không với tín dụng đen; giữ gìn an ninh trật tự khu dân cư; phụ nữ dân tộc tôn giáo xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc; an ninh mạng và giáo dục con cái trong gia đình... Qua đó nhằm tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức hội, đoàn thể trong việc xây dựng môi trường an toàn cho phụ nữ, trẻ em.

aaaa
Những hội viên có thành tích cao trong phong trào thi đua năm 2019 được tuyên dương tại hội nghị

Dịp này, Cụm thi đua số III đã hỗ trợ 5 gia đình có hội viên là phụ nữ nghèo hoặc trẻ em mồ côi không nơi nương tựa với tổng số tiền 2,6 triệu đồng; tuyên dương khen thưởng 5 hội viên có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua năm 2019.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.