Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 80 suất quà cho đoàn viên công đoàn bị thiệt hại do bão, lụt

19:28, 24/10/2019

Chiều 24-10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên công đoàn bị thiệt hại do bão, lụt tại huyện Krông Ana.

Tại đây, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh đã đến trực tiếp vị trí đê bao Quảng Điền bị vỡ khiến nhiều diện tích hoa màu của người dân bị hư hại; đồng thời thăm hỏi, động viên và trao tặng 80 suất quà cho 80 gia đình đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 4 xảy ra vào hồi tháng 8 vừa qua. Mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng gồm chăn, màn và 1 triệu đồng tiền mặt.

f
Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh đến trực tiếp vị trí đê bao Quảng Điền bị vỡ.

Trong dịp này, LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh cũng đã dành tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng) cho 20 gia đình đoàn viên công đoàn bị thiệt hại do mưa lũ gây ra tại huyện Ea Súp.

f
Các đoàn viên công đoàn huyện Krông Ana nhận quà tặng.

Được biết, cơn bão số 4 đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản, cây trồng, vật nuôi cho người dân trên địa bàn tỉnh, ước tính khoảng 1.000 tỷ đồng. Trong đó, gia đình của đoàn viên, người lao động bị thiệt hại khoảng 100 tỷ đồng.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.