Multimedia Đọc Báo in

Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phường An Bình (thị xã Buôn Hồ)

15:51, 17/10/2019

Hội Nông dân và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Bình (thị xã Buôn Hồ) phối hợp với Công ty Cổ phần Traphaco vừa tổ chức chương trình truyền thông tư vấn chăm sóc sức khỏe cho hơn 200 người dân trên địa bàn phường.

Tại buổi tư vấn, các trình dược viên của Công ty Cổ phần Traphaco đã tư vấn, hướng dẫn cho người dân về cách chăm sóc sức khỏe để phòng tránh bệnh tật, cách sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, các hội viên còn được tư vấn và giải đáp đầy đủ, khoa học những ý kiến về các triệu chứng một số bệnh thường gặp như: thiểu năng tuần hoàn não, thoái hóa khớp, loãng xương, đái tháo đường, tai biến mạch máu não, các bệnh về gan, về mắt…

Hơn 200 người dân phường An Bình (thị xã Buôn Hồ) tham gia tư vấn chăm sóc sức khỏe
Người dân phường An Bình tham dự buổi tư vấn chăm sóc sức khỏe.

Sau buổi tư vấn, mỗi hội viên được tặng một suất quà gồm các sản phẩm thuốc của Công ty Cổ phần Traphaco trị giá 120.000 đồng.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.