Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Cư M'gar đến trường làm CMND cho học sinh

18:06, 09/11/2019
Ngày 9-11, Công an huyện Cư M’gar đã thực hiện kế hoạch cấp CMND lưu động cho các em học sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám (xã Cư Dliê M’nông). 
 
Tại đây, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đã hướng dẫn, thực hiện trình tự, thủ tục cấp CMND cho các em học sinh. 
 
1
Các em học sinh Trường THCS Hoàng Hoa Thám chờ đợi làm CMND.
 
Kết quả, trong thời gian một ngày, Công an huyện đã hoàn thiện thủ tục để cấp CMND cho 128 trường hợp; trong đó, cấp mới 122 trường hợp, cấp đổi 2 trường hợp, cấp lại 4 trường hợp. 
 
1
Cán bộ Công an huyện Cư M'gar thực hiện lăn tay để cấp CMND cho học sinh.
 
Việc đến tận các trường học để làm các thủ tục cấp CMND nhằm giúp các em học sinh tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí đi lại; đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng các em học sinh và người dân.
 
Trong thời gian tới, Công an huyện Cư M’gar tiếp tục chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp chặt chẽ với chính quyền các xã, thị trấn rà soát số đối tượng có nhu cầu để triển khai việc cấp mới, cấp đổi, cấp lại CMND tại các địa phương trên phạm vi toàn huyện.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.