Multimedia Đọc Báo in

Hàng chục cảnh sát trắng đêm đội mưa chữa cháy

16:27, 11/11/2019
Khoảng 17 giờ ngày 10-11 trên địa bàn xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra vụ cháy lò than tại cơ sở đốt than của gia đình ông Nguyễn Văn Hoạt (tạm trú thôn 8).
 
Thông tin ban đầu cho biết vụ cháy do sự cố bị vỡ 2 lò than, sau đó lửa cháy lan mạnh ra 7 lò còn lại. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh) đã huy động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 50 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường và triển khai các phương án chữa cháy. 
 
1
Lửa bốc cháy nghi ngút mặc dù trời mưa rất to.
 
Sau hơn 15 giờ chữa cháy xuyên đêm dưới trời mưa lớn, đến gần trưa 11-11 đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện, tổng thiệt hại tài sản do đám cháy và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
        
1
Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh) nỗ lực chữa cháy.

Được biết, cơ sở đốt than của gia đình ông Hoạt có 9 lò đốt than và tất cả đều chưa được cơ quan chức năng cấp phép nhưng đã hoạt động được khoảng 5 năm nay.

Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.