Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho 120 cán bộ Đoàn

21:58, 27/11/2019
Từ ngày 26 đến 29-11, tại Trường Quân sự địa phương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn xã, phường, thị trấn năm 2019.
 
Lớp tập huấn có 120 học viên là bí thư, phó bí thư, chi hội trưởng thanh niên trên địa bàn dân cư trong tỉnh. 
 
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Các học viên tham gia lớp tập huấn
 
Tham gia lớp học, các học viên được trang bị kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đoàn như: Khái quát cơ bản về tình hình thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, những vấn đề cốt lõi trong công tác thanh niên trên địa bàn tỉnh; những điểm mới trong Điều lệ và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức các chương trình và hoạt động của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...
 
Học viên thực hành
Học viên thực hành một số kỹ năng cần có của cán bộ Đoàn tại lớp học
 
Ngoài ra, các học viên sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa và hướng dẫn các bài dân vũ, múa hát cộng đồng, flashmod.
 
Thông qua lớp tập huấn sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và kỹ năng tổ chức các hoạt động trong công tác Đoàn, giúp cán bộ Đoàn ở cơ sở nắm vững nắm vững nội dung, phương pháp trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng tổ chức Đoàn tại địa phương ngày càng vững mạnh.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.