Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho doanh nhân nữ

17:36, 18/11/2019
Ngày 18-11, Tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức khóa tập huấn kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho doanh nhân nữ. 
 
Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo các đơn vị, chuyên gia của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và hơn 50 phụ nữ là doanh nhân và phụ nữ khởi nghiệp trong toàn tỉnh. 
 
Nội dung tập huấn gồm: Thiết lập trang Facebook doanh nghiệp, công cụ và dịch vụ để sáng tạo nội dung, phát triển khách hàng bằng thông tin chi tiết; trao đổi quảng cáo trên Facebook. 
 
Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh phát biểu tại buổi tập huấn
Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh phát biểu tại buổi tập huấn
 
Khóa tập huấn giúp học viên biết cách thiết lập và quản lý trang Facebook đảm bảo uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp; hiểu biết về cách sáng tạo nội dung, những phương pháp hay, những công cụ hữu ích để bán hàng trên cơ sở tuân thủ pháp luật, giúp tăng trưởng doanh thu và phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Ngoài ra, học viên cũng được cung cấp các nguồn tài nguyên và trang thông tin trực tuyến để tham khảo, có thể tiếp tục học tập và nâng cao các kỹ năng tiếp thị trực tuyến sau khóa tập huấn. 
 
Ông Nguyễn Huy Hoàng - Giảng viên cao cấp của Facebook truyền đạt tại lớp tập huấnhướng dẫn hội viên quyét mã vạch QR tham gia diễn đàn chung #Phunuladoanhnhan
Ông Nguyễn Huy Hoàng - Giảng viên cao cấp của Facebook hướng dẫn học viên quét mã vạch QR tham gia diễn đàn chung #Phunuladoanhnhan
 
Được biết hoạt động này nhằm triển khai chương trình Phunuladoanhnhan (SheMeansBusiness) - một sáng kiến của Facebook nhằm tôn vinh, tạo cơ hội và nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ trên toàn thế giới. Thông qua chuỗi các hội thảo, khóa đào tạo và nguồn lực trực tuyến, chương trình #Phunuladoanhnhan trang bị cho doanh nhân nữ những kiến thức, sự kết nối, kỹ năng và công nghệ cần thiết để xây dựng và phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ. 
 
Triển khai tại Việt Nam từ tháng 9-2017, tính đến cuối năm 2018, thông qua 44 hội thảo tại 26 tỉnh thành, chương trình #Phunuladoanhnhan đã hỗ trợ hơn 3.500 phụ nữ trên toàn quốc xây dựng và phát triển kinh doanh trực tuyến với chi phí tiết kiệm hơn. Trong năm 2019, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai trên cả nước, với mục tiêu đào tạo, nâng cao năng lực cho 4.000 nữ doanh nhân và phụ nữ khởi nghiệp...
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.