Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh họp lấy ý kiến các thành viên về các nội dung trình Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa IX

16:48, 13/11/2019

Sáng 13-11, UBND tỉnh tổ chức Phiên họp lấy ý kiến của các thành viên UBND tỉnh nhằm thông qua các nội dung trình Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa IX.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì phiên họp.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại Phiên họp.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại phiên họp.

Tại phiên họp, lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã trình bày Dự thảo Nghị quyết về chỉ tiêu, kế hoạch vốn đầu tư phát triển thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia kế hoạch năm 2020; Dự thảo Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch xây dựng cơ bản năm 2019 và kế hoạch năm 2020; Dự thảo Nghị quyết về thực hiện một số chính sách ưu đãi, hỗ trợ đối với viên chức và nhân viên y tế thôn, buôn, tổ dân phố công tác trong lĩnh vực y tế trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk từ năm 2020; Dự thảo Nghị quyết ban hành Bảng giá các loại đất trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh áp dụng từ ngày 1-1-2020 đến 31-12-2024.

Các đại biểu dự họp đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến các dự thảo nêu trên; các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công…

Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư Đinh Xuân Hà trình bày các Dự thảo Nghị quyết và báo cáo tại Phiên họp.
Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Đinh Xuân Hà trình bày các Dự thảo Nghị quyết và báo cáo tại phiên họp.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của đại biểu, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đề nghị các sở, ngành liên quan cần khẩn trương điều chỉnh, hoàn thiện các nội dung đã thống nhất tại phiên họp, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ để UBND tỉnh trình Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa IX sắp tới.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.