Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình nghĩa tặng gia đình chính sách huyện Krông Ana

08:45, 01/12/2019

Ngày 30-11, Báo Đắk Lắk và Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam, Chi nhánh huyện Krông Ana - tỉnh Đắk Lắk (Agribank chi nhánh huyện Krông Ana, Đắk Lắk) đã tổ chức bàn giao căn nhà Tình nghĩa tặng gia đình bà H’Plul Buôn Krông (buôn Năc, xã Ea Bông, huyện Krông Ana) là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Căn nhà được xây dựng kiên cố, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, gồm một phòng ngủ, một phòng khách và phòng bếp, diện tích xây dựng hơn 45 m2, với tổng kinh phí 85 triệu đồng. Trong đó, Agribank Chi nhánh huyện Krông Ana - Đắk Lắk hỗ trợ 70 triệu đồng, UBND huyện Krông Ana hỗ trợ 10 triệu đồng, UBND xã Ea Bông hỗ trợ 5 triệu đồng. 

H’Plul Buôn Krông nhận bàn giao căn nhà Tình nghĩa
H’Plul Buôn Krông nhận bàn giao căn nhà Tình nghĩa

Được biết, bà H’Plul Buôn Krông thuộc diện hộ nghèo nhiều năm, không có đất sản xuất, Lâu nay gia đình bà sống trong căn nhà gỗ đã mục nát.

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú trao quà tặng gia đình bà H’Plul Buôn Krông
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú trao quà tặng gia đình bà H’Plul Buôn Krông

Thời gian qua, bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, Báo Đắk Lắk đã thường xuyên phối hợp với các mạnh thường quân, đồng thời là cầu nối thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này, Báo Đắk Lắk cũng đã có một phần quà tặng gia đình bà H’Plul Buôn Krông nhằm chia sẻ và động viên gia đình bà vươn lên trong cuộc sống.

Huyền Diệu

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.