Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục Ban Mê Thuột và Giáo xứ Dũng Lạc

09:20, 24/12/2019
Chiều 23-12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2019 tại Tòa Giám mục Giáo phận Ban Mê Thuột và Giáo xứ Dũng Lạc.
 
Tại các điểm đến thăm, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê đã chúc các linh mục, chức sắc, tu sĩ, đồng bào giáo dân luôn mạnh khỏe, nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa; luôn gắn bó, đồng hành trong khối đại đoàn kết dân tộc; chúc một mùa Giáng sinh an bình, hạnh phúc đến với mọi nhà, mọi người...
 
Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk Y Khút Niê (thứ hai bên trái) chúc mừng giáng sinh Giáo xứ Dũng Lạc, TP. Buôn Ma Thuột.
Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Lắk Y Khút Niê (thứ hai bên trái) chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Dũng Lạc, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Thay mặt đồng bào giáo dân, Đức Giám mục Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Đoàn đại biểu Quốc hội, các ban ngành của tỉnh và khẳng định, với uy tín của mình sẽ tiếp tục động viên giáo dân thuộc Giáo phận thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp sức xây dựng Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp.
 
Đan Thanh – Lan Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.