Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh

15:36, 13/12/2019

Tối ngày 12-12, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi (VHTTN) tỉnh tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Tham dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh; lãnh đạo Nhà VHTTN tỉnh qua các thời kỳ và đại diện một số đơn vị, cơ quan liên quan.

adr
Tiết mục múa lân đặc sắc mở đầu buổi lễ.

Được thành lập vào ngày 12-12-1989, qua 30 năm hoạt động, Nhà VHTTN tỉnh đã không ngừng đổi mới; xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên trách, cộng tác viên có tâm huyết, trách nhiệm, tài năng để chắp cánh ước mơ, bồi dưỡng, “ươm mầm” những tài năng trẻ về văn hóa, văn nghệ. Nhiều chương trình, hoạt động mới được tổ chức, áp dụng như chương trình kỹ năng sống; hoạt động sinh hoạt có lồng ghép giáo dục truyền thống cách mạng; hoạt động phục vụ văn nghệ về vùng sâu, vùng xa; tham gia giao lưu văn hóa, thi đấu thể dục, thể thao ở những hội thi, hội diễn... Các lớp năng khiếu, câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên được duy trì và phát triển, hằng năm thu hút trung bình trên 11.000 lượt thanh thiếu nhi đến tham gia sinh hoạt, học tập; qua đó đã giúp nhiều em trưởng thành và trở thành những tài năng của tỉnh.

fgh
Các đại biểu tham gia cắt bánh sinh nhật chúc mừng 30 năm ngày thành lập Nhà VHTTN tỉnh.

 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã tham gia thổi nến, cắt bánh sinh nhật chúc mừng; xem phóng sự về lịch sử 30 năm hình thành phát triển của Nhà VHTTN tỉnh; giao lưu với một số khách mời và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc.

thae
Đại diện Tỉnh Đoàn và Ban Giám đốc Nhà văn hóa tặng hoa tri ân các thế hệ lãnh đạo Nhà VHTTN tỉnh .

 Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn và Ban Giám đốc Nhà văn hóa đã tặng hoa tri ân các thế hệ lãnh đạo Nhà VHTTN tỉnh .

Đức Văn

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.