Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Tiêu hủy vũ khí và công cụ hỗ trợ

23:34, 06/12/2019

Sáng 6-12, Hội đồng tiêu hủy vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ huyện Krông Ana đã tiến hành các thủ tục tiêu hủy 28 vũ khí và các loại công cụ hỗ trợ, gồm: 25 súng cồn, 1 súng quân dụng tiểu liên AK, 1 súng hơi PCP, 1 súng hơi tự chế, 13 viên đạn và 1 mã tấu.

Toàn bộ số vũ khí, công cụ hỗ trợ trên được tiến hành tiêu hủy theo đúng quy trình, thủ tục, có sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng tiêu hủy, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

d
Hội đồng tiêu hủy vũ khí kiểm tra các loại vũ khí trước khi tiêu hủy.

Được biết, đây là số vũ khí do người dân tàng trữ, sử dụng trái phép, qua công tác tuyên truyền, vận động đã tự giác giao nộp cho Công an huyện trong năm 2019. Thời gian tới, Công an huyện Krông Ana tiếp tục tổ chức các chương trình hướng về cơ sở, kết hợp tuyên truyền pháp luật và vận động người dân giao nộp vũ khí để hướng tới mục tiêu giảm dần tình trạng tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa phương.

Hoàng Tuyết

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.