Multimedia Đọc Báo in

Khai trương siêu thị Co.opmart Cư M'gar

17:21, 28/12/2019

Ngày 28-12, hệ thống Saigon Co.op khai trương và đi vào hoạt động siêu thị Co.opmart Cư M’gar tại tổ dân phố 2, đuờng Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú.

Được xây dựng với diện tích sử dụng 4.000 m2, tổng vốn đầu tư 76 tỷ đồng, Co.opmart Cư M’gar phân thành các khu ẩm thực, vui chơi và khu kinh doanh các sản phẩm may mặc, thực phẩm, gia dụng thiết yếu… Đây là siêu thị đầu tiên tại huyện Cư M’gar và là thành viên Co.opmart thứ 3 trên địa bàn tỉnh, cùng với Co.opmart Buôn Ma Thuột và Co.opmart Buôn Hồ.  

Đại biểu cắt băng khai trương siêu thị Cp.opmart Cư M'gar
Đại biểu cắt băng khai trương siêu thị Cp.opmart Cư M'gar

Co.opmart Cư M’gar cung cấp không gian mua sắm hiện đại với hơn 30.000 mặt hàng, trong đó, cơ cấu hàng Việt chiếm đến 90%. Việc đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Cư M’gar nhằm kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá hợp lý, tiết kiệm, xuất xứ rõ ràng, hỗ trợ người dân trên địa bàn mua sắm nhân dịp Tết Nguyên đán canh Tý 2020 sắp đến.

Đại diện hệ thốngSaigon Co.op (bìa trái) trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ qũy
Đại diện hệ thống Saigon Co.op (bìa trái) trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Qũy Vì người nghèo huyện Cư M'gar

Kênh phân phối hiện đại này cũng tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến tay người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Cư M’gar cũng trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo huyện Cư M’gar.

Người dân mua sắm tại siêu thị Co.opmart Cư M'gar
Người dân mua sắm tại siêu thị Co.opmart Cư M'gar

Dịp này, từ ngày 28-12-2019 đến 11-1-2020, Co.opmart Cư M’gar triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội sở hữu xe Honda Air Blade, tủ lạnh LG 315L, máy giặt Sam Sung, vàng SJC; giảm giá lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng nhu yếu phẩm…

Đỗ Lan

 


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.