Multimedia Đọc Báo in

Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh

16:17, 08/12/2019
Sáng 8-12, Đoàn công tác của Lãnh sự quán Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh do Tổng Lãnh sự Popov Aleksei dẫn đầu đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh chủ trì buổi tiếp.
 
Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh bày tỏ vui mừng với chuyến thăm của Đoàn công tác, giới thiệu một số kết quả kinh tế - xã hội nổi bật của Đắk Lắk thời gian qua, thông tin về những chính sách, cơ chế thu hút đầu tư của tỉnh như: Năng lượng mặt trời, năng lượng gió; phát triển nông nghiệp công nghệ cao… 
Phó Chủ tịch
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh giới thiệu về một số kết quả kinh tế - xã hội nổi bật của Đắk Lắk.

Đồng chí cũng mong muốn với nhiệm vụ, vai trò của mình, Tổng lãnh sự Popov Aleksei sẽ là cầu nối thúc đẩy hợp tác giữa hai nước Liên bang Nga – Việt Nam nói chung, tỉnh Đắk Lắk và các địa phương của nước Nga nói riêng trong thời gian tới.

Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh Popov Aleksei tặng quà lưu niệm cho UBND tỉnh
Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh Popov Aleksei trao quà lưu niệm tặng UBND tỉnh.

Thay mặt Đoàn công tác, Tổng lãnh sự Popov Aleksei cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Đắk Lắk và trao đổi những thông tin cần thiết đối với Đoàn; đồng thời giới thiệu khái quát về mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa một số địa phương của Nga với các địa phương khu vực phía Nam Việt Nam thời gian qua; khẳng định sẽ làm hết sức mình để có những đóng góp thiết thực nhằm xây dựng và vun đắp mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Đắk Lắk và các địa phương của Nga trên nhiều lĩnh vực, nhất là tăng cường hơn nữa quan hệ, hợp tác về kinh tế, văn hoá, giáo dục, du lịch... 

Các thành viên trong Đoàn công tác của Liên bang Nga chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk
Các thành viên trong Đoàn công tác của Lãnh sự quán Liên bang Nga chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk.

Bên cạnh đó, Tổng lãnh sự Popov Aleksei cũng mong muốn tỉnh Đắk Lắk có những quan tâm, phối hợp với Lãnh sự quán Liên bang Nga tại TP. Hồ Chí Minh để tổ chức các hoạt động nổi bật của 2 nước Việt Nam và Nga trong năm 2020 trong đó có hoạt động kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.