Multimedia Đọc Báo in

Triển khai tuyên truyền cải cách chính sách bảo hiểm xã hội trong cán bộ công đoàn

23:36, 06/12/2019

Sáng 6-12, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền Nghị quyết 28-NQ/TW, ngày 23-5-2018 của Ban Chấp hành Trung ương về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (Nghị quyết 28) trong cán bộ công đoàn năm 2019.

Tham dự có trên 150 đại biểu là cán bộ chuyên trách và Chủ tịch Công đoàn cơ sở các doanh nghiệp có đông công nhân lao động.

a
Đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe các chuyên đề: Kết quả và những giải pháp thực hiện Nghị quyết 28; Những điểm mới của chính sách bảo hiểm xã hội; Những điểm mới cần thiết khi đi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế…

a
Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh trình bày các chuyên đề tại hội nghị.

Hội nghị nhằm giúp cán bộ công đoàn cập nhật nội dung mới chính sách bảo hiểm xã hội để thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục và đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và công nhân viên chức lao động. Bên cạnh đó, tạo sự chuyển biến, nhận thức và hành động của các cấp, ngành, người sử dụng lao động và người lao động trong triển khai thực hiện đảm bảo mục tiêu mà Nghị quyết đề ra.

Thúy Hồng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.