Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Lan tỏa yêu thương vì một cộng đồng hạnh phúc"

09:26, 02/01/2020

Ngày 1-1, Huyện Đoàn Krông Bông phối hợp với Phòng Hậu cần (Công an tỉnh), Hội Bảo trợ trẻ khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh cùng một số đơn vị, cá nhân và mạnh thường quân trong và ngoài huyện tổ chức Chương trình “Lan tỏa yêu thương vì một cộng đồng hạnh phúc” tại buôn Kiều, xã Yang Mao, huyện Krông Bông.

Tại chương trình, các tình nguyện viên đã trồng 500 cây ăn trái và hướng dẫn, hỗ trợ kỹ thuật trồng, chăm sóc những loại cây này cho các hộ nghèo trên địa bàn; tặng 280 phần quà gồm các loại nhu yếu phẩm thiết yếu, quần áo, mũ, dép… cho trẻ em và người dân ở buôn Kiều.

Đại diện Ban tổ chức trao quà cho người dân tại buôn Kiều, xã Yang Mao, huyện Krông Bông.
Đại diện Ban tổ chức trao quà cho người dân tại buôn Kiều, xã Yang Mao, huyện Krông Bông.

Ngoài ra, các nhóm thiện nguyện tham gia chương trình còn tổ chức các trò chơi tập thể; hỗ trợ các bé tập nặn đất sét, vẽ tranh, tô tượng… và cắt tóc cho các em thiếu nhi trong buôn.

Được biết, tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 70 triệu đồng, do các đơn vị, các nhóm thiện nguyện và mạnh thường quân tài trợ.

Khả Lê – Tấn Lợi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.